Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Địa Chỉ Bán Máy Xay Giò Chả Chất Lượng Tại Hà Nội

Share it Please

Giò chả là một món ăn ngon, phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, để làm ra thành phẩm có độ mịn và chắc đòi hỏi quy trình chế biến cũng như xay thành phẩm phải kỹ và đều. Vì thế, máy xay giò chả góp phần khá lớn cho việc hoàn thiện thành phẩm. Địa chỉ bán máy xay giò chả chất lượng tại Hà Nội là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé !

Địa chỉ bán máy xay giò chả chất lượng tại Hà Nội

Địa chỉ bán máy xay giò chả chất lượng tại Hà Nội

Một trong những đơn vị cung cấp máy xay giò chả chất lượng tại Hà Nội được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn đọc là Siêu thị Hải Minh. Cụ thể lý do là gì mời bạn cùng tìm hiểu thông tin về đơn vị này.

Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên bán máy xay giò chả chất lượng

Tại Hải Minh có rất nhiều dòng máy xay giò chả giá rẻ với năng suất đạt từ 1kg tới 18kg và hầu hết được làm từ chất liệu inox cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thành phẩm làm ra.

>>> Video Test máy xay giò chả inox KG5 3,5KW

Các sản phẩm đều được kiểm tra và test kỹ lưỡng trước khi nhập về và giao tới tay người sử dụng nên có chất lượng cao. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây.

Công ty có chi nhánh tại Hà Nội ở địa chỉ: số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Trụ sở chính đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và có nhiều chi nhánh khác đặt tại Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh. Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua Hotline 024.3221.63650962.097.408 để được tư vấn và hỗ trợ.

Có các dòng máy xay giò chả gia đình, công nghiệp

Trước đây, để chế biến nguyên liệu theo quy trình thủ công phải băm, giã bằng cối đa thì không đảm bảo đủ độ dẻo, mịn và độ đồng đều. Muốn đạt chuẩn phải tốn khá nhiều công sức để giã, với khối lượng ít còn bình thường chứ khối lượng lớn sẽ khá vất vả. Một số nơi còn cho thêm các loại bột phụ gia như bột nở, bột làm giò dai sẽ không đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Vì thế, chiếc máy xay giò chả ra đời chính là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

>>> Video thực tế máy xay đa năng HM1100

Nếu bạn chỉ sử dụng máy để xay với khối lượng khoảng 1kg tới 5kg cho 1 mẻ thì sẽ phù hợp với các dòng máy xay giò chả gia đình. Cần xay khối lượng lớn trên 5kg/1 mẻ, tần xuất xay nhiều thì nên lựa chọn các dòng máy xay giò chả công nghiệp.

Tại Siêu thị Hải Minh có cung cấp đủ các dòng phục vụ cho gia đình và công nghiệp, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Với khả năng xay đều, nhuyễn, nhanh chóng nhờ động cơ và bộ lưỡi dao sắc bén sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian cùng công sức để thực hiện cho công việc khác.

Máy xay giò chả 4 - 5kg

Giá thành thấp, chế độ bảo hành lâu dài

Giá bán máy xay giò chả tại Hải Minh có giá thành tương đối thấp giao động trong khoảng chưa tới 3 triệu đồng tới 34 triệu đồng tùy thuộc từng model. Tuy nhiên, nếu so với mặt bằng trung thì đây là đơn vị có giá thành phù hợp nhất cho người dùng.

Thời gian bảo hành từ 6 tháng tới 1 năm cho động cơ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây. Ngoài máy xay giò chả giá rẻ, Hải Minh còn cung cấp rất nhiều loại máy xay thái tương tự khác như máy xay thịt, đùn thịt, đùn xúc xích, máy thái thịt, nồi nấu phở, tủ hấp giò chả, máy thái bì,... rất đa dạng sản phẩm cho bạn lựa chọn nếu bạn có nhu cầu mua sắm đầy đủ cho công việc.

Máy xay giò chả giá rẻ

Để tham khảo thêm thông tin về CẢNH BÁO khi dùng máy xay giò chả gia đình bạn có thể click xem tại link bài viết.

2 nhận xét:

  1. Các sản phẩm may toi xay dung đều được kiểm tra và test kỹ lưỡng trước khi nhập về và giao tới tay người sử dụng

    Trả lờiXóa
  2. Cần xay khối lượng lớn trên 5kg/1 mẻ, máy hút ẩm tần xuất xay nhiều thì nên lựa chọn các dòng máy xay giò chả công nghiệp

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365