Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Làm Giò Chả Ngon Cùng Máy Xay Giò Chả Yamafuji CG-3 3Kg

Share it Please

Bạn đang cần một dòng máy xay giò chả có năng suất từ 1kg tới 3kg dùng cho gia đình, cửa hàng nhỏ lẻ hay biếu tặng? Bạn băn khoăn chưa biết chọn dòng máy nào cho phù hợp, đảm bảo chất lượng và xay giò không bị chết thịt? Hãy tham khảo ngay thông tin bên dưới.

Làm giò chả ngon cùng máy xay giò chả Yamafuji CG-3 3Kg

Làm giò chả ngon cùng máy xay giò chả Yamafuji CG-3 3Kg

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp Siêu thị Hải Minh xin gợi ý cho bạn model máy xay giò chả Yamafuji CG-3.

Máy xay giò chả Yamafuji CG - 3 có thiết kế nhỏ gọn

Yamafuji CG-3 được thiết kế khá gọn với kích thước 45 x 40cm. Có chân kê chắc chắn, đế được gắn cao su giúp bám trụ tốt. Có tay trụ, tay nghiêng nồi để đổ nguyên liệu ra tiện lợi.

>>> Video thực tế máy xay giò chả Yamafuji CG-3

Nồi đựng làm bằng inox 2 lớp, cửa bỏ đá lớn

Nồi đựng nguyên liệu để xay được làm từ inox 2 lớp, 1 lớp dùng để bỏ đá lạnh giúp giò khi xay không bị chết thịt với cửa bỏ đá lớn cho bạn bỏ đá vào dễ dàng. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Yamafuji CG3 có năng suất vừa đủ

Nếu sử dụng để xay giò chả cho gia đình hay cửa hàng nhỏ lẻ thì trung bình 1 mẻ xay từ 1kg tới 3kg, một ngày khoảng 20kg đổ lại thì sử dụng model Yamafuji CG3 là hoàn toàn hợp lý vì có năng suất vừa đủ.

Thông số kỹ thuật

  • Model: Yamafuji CG3
  • Motor: 3kw - gần 5HP
  • Kích thước: 45 x 40cm
  • Chiều cao: 50cm
  • Trọng lượng: 30kg
  • Năng suất: 1- 3kg/mẻ
Máy xay giò chả Yamafuji CG - 3 

Sử dụng xay nhuyễn đơn giản

Để giúp cho việc làm giò chả, xúc xích trở nên đơn giản không ăn phải giò có chứa chất phụ gia thì việc sử dụng máy xay giò chả gia đình sẽ đem lại cho bạn thành phẩm ngon, đảm bảo sức khỏe.

Máy xay giò chả Yamafuji CG3 sử dụng điện 1 pha 220V/ 50Hz, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi và đậy chặt nắp, cắm điện và bật công tắc trong khoảng 2-3 phút là máy đã xay nhuyễn xong. Vì thế, việc làm giò chả trở nên đơn giản hơn bao giò hết.

Máy xay giò chả Yamafuji CG - 3 3kg

Qua những thông tin được chia sẻ ở trên nếu bạn thấy model Yamafuji CG3 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy sắm ngay một chiếc chỉ với giá tham khảo 6.200.000 VNĐ. Sản phẩm đang được cung cấp bởi Siêu thị Hải Minh cùng nhiều model máy xay giò chả giá rẻ có năng suất từ nhỏ tới lớn cho bạn lựa chọn.

Để tham khảo thêm thông tin về Máy xay giò chả 5kg giá bao nhiêu? Bạn có thể xem tại đây.

2 nhận xét:

  1. Yamafuji CG-3 Máy thái thịt được thiết kế khá gọn với kích thước 45 x 40cm

    Trả lờiXóa
  2. bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi và đậy chặt nắp, Máy chấm công Hà Nội cắm điện và bật công tắc

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365